Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 1 MỞ RỘNG NHANH GỌN, GIÁ CAO

CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 1 MỞ RỘNG NHANH GỌN, GIÁ CAO
Đối tác của chúng tôi cần mua đất Mỹ Phước 1 mở rộng bởi nơi đây có một vị trí địa lý hết sức thuận lợi khi gần với cảng biển, sân bay quốc tế, di chuyển tới trung tâm thương mại, dịch vụ tại TP HCM chỉ với 1h đồng hồ, khoảng 30km là tới Tân Cảng, Cụm Cảng Sài Gòn, 40km là tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Với vị trí giao thông thuận lợi, thông suốt cùng đặc điểm cư dân trong độ tuổi lao động chiếm tỷ lệ cao, tạo mọi điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp phát triển. Hơn thế nữa Đất Mỹ Phước 1 mở rộng có đặc điểm địa lý với đất nền cứng, đây là điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư không cần gia cố nền móng nhiều khi xây dựng và không cần đóng cọc trong hầu hết mọi trường hợp. Độ cao so với mực nước biển khu vực này là 30-35m, do đó cũng giúp nhà đầu tư tiết kiệm tới 30% khi xây dựng.

can mua dat my phuoc 1 mo rong 1


CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 1 MỞ RỘNG ĐỦ PHÁP LÝ

Khi quý vị sở hữu đất muốn bán, bán đất Bình Dương một hay nhiều lô đất liền kê chứng minh được tính pháp lý, minh bạch của lô đất, không có bất kỳ tranh chấp, chúng tôi sẽ trả giá rất cao và chồng tiền luôn trong ngày.
Chúng tôi cần mua đất Mỹ Phước 1 mở rộng với yêu cầu phải là đất chính chủ, không qua trung gian, đầy đủ giấy tờ đất (sổ đỏ, sổ hồng) và là đất thổ cư 100%.

Khi mua đất Mỹ Phước 1 mở rộng, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý liên quan đến vấn đề sang tên, bao sang tên chủ đất…

CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 1 MỞ RỘNG ĐÁP ỨNG NHU CẦU NHÀ ĐẦU TƯ

Chúng tôi cần mua đất Mỹ Phước 1 mở rộng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư, do đó cần mua diện tích đất linh hoạt từ 100-900m2 đất.
Chúng tôi mua đất Mỹ Phước 1 mở rộng cho nhu cầu xây nhà trọ cho thuê của chủ đầu tư ở tất cả các lô đất từ Mr1-Mr40; Mr24, 25, 26; Lô Mr30, 31, 32… đến lô Mr38. Đặc biệt ưu tiên các lô góc ở hai đường lớn hoặc đường thông. Như đường TC1, đường N5, H5, H.
can mua dat my phuoc 1 mo rong
Chúng tôi cần mua đất Mỹ Phước 1 mở rộng để xây văn phòng, trụ sở kinh doanh, buôn bán và nhiều mục đích khác. Ưu tiên các vị trí gần trường, gần chợ, gần công viên, khu vui chơi, khu đông dân cư sầm uất, náo nhiệt. Kể cả đất đã có nhà, nhà phố, biệt thự, đất có sẵn nhà trọ khu vực Mỹ Phước 1 mở rộng.
Chúng tôi thu mua đất Mỹ Phước 1 mở rộng kể cả đất nền của dự án khu công nghiệp và gần khu Nhà ở xã hội, biệt thự Eastern Land. Ưu tiên đất thuộc các tập đoàn lớn làm chủ đầu tư như Becamex Bình Dương.
0934.020.537 – Ms Thủy
Ngoài ra, quý vị có nhu cầu ký gửi đất khu công nghiệp Mỹ Phước mở rộng, Mỹ Phước 1, 2,3,4 Bình Dương… đất đã có sổ hồng/sổ đỏ hãy gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ:
Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét