Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THU MUA ĐẤT KHU CÔNG NGHIỆP BÀU BÀNG GIÁ CAO, NHANH CHÓNG

THU MUA ĐẤT KHU CÔNG NGHIỆP BÀU BÀNG GIÁ CAO, NHANH CHÓNG
Cần mua đất Bàu Bàng để đáp ứng nhu cầu đầu tư, kinh doanh ngày càng lớn của nhiều đối tác của công ty vào khu vực này.



Với ưu điểm về vị trí của khu công nghiệp này, công ty chúng tôi cần mua đất khu công nghiệp Bàu Bàng với giá cao nhất thị trường. Bởi đối tác của chúng tôi là những nhà đầu tư lớn, có nhu cầu thực sự nên thiện chí mua bán nhanh chóng, có thể chồng tiền ngay trong ngày tại nhà của chủ đất để quý vị không phải mất thời gian đi lại giao dịch mà vẫn bán được đất với giá cao nhất thị trường.




Chúng tôi sẵng sàng mua đất Bàu Bàng mọi thời điểm với mọi diện tích. Bất kể quý vị phải bán đất gấp vì cần tiền hay vì bất kỳ lí do gì và cần bán một mảnh hoặc nhiều mảnh đất để giải quyết công việc, chúng tôi không bao giờ ép giá mà sẵn sàng trả giá cao để giao dịch mua bán thành công.


Đặc biệt, chúng tôi ưu tiên mua đất khu công nghiệp Bàu Bàng với vị trí gần trung tâm thương mại, gần chợ, gần trường học, gần bến xe, nơi dân dư đã hiện hữu đông đúc... Đất ở những vị trí lô góc có 2 mặt tiền, có sẵn nhà xây để ở hoặc nhà dãy cho thuê trọ, chúng tôi cũng ưu tiên thu mua nhanh chóng, đảm bảo giá cao, cạnh tranh hấp dẫn nhất thị trường vì nhiều nhà đầu tư đang chờ mua đất cho mục đích kinh doanh này.


CẦN MUA ĐẤT KHU CÔNG NGHIỆP BÀU BÀNG PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ

Chúng tôi quan tâm mua đất khu công nghiệp Bàu Bàng chính chủ, chứng minh được tính pháp lý hoàn chỉnh của một lô đất hoặc nhiều lô đất liền kề bằng giấy tờ đầy đủ, không tranh chấp, chúng tôi sẵn sàng trả giá cao, chồng tiền luôn trong ngày tại nhà chủ đất.



Chúng tôi cần mua đất khu công nghiệp Bàu Bàng với yêu cầu đất nằm trong vùng dân cư, giấy tờ, sổ đất (sổ đỏ, sổ hồng) chính chủ, không qua trung gian, mọi giấy tờ đất minh bạch, rõ ràng, cam kết 100% không có tranh chấp. Đặc biệt phải 100% chính xác là đất thổ cư.

Khi thu mua đất khu công nghiệp Bàu Bàng, quý vị chỉ cần báo số lô chính xác, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định tính pháp lý đầy đủ của lô đất, sau đó sẽ chồng tiền ngay lập tức với giá cao, đảm bảo thủ tục nhanh gọn và giá thành hấp dẫn nhất thị trường.

Để được THU MUA ĐẤT KHU CÔNG NGHIỆP BÀU BÀNG nhanh chóng, giá cao.

Hãy gọi cho chúng tôi

0934.020.537 – Ms Thủy

Quý vị có nhu cầu ký gửi - gửi bán đất khu công nghiệp Bàu Bàng, Mỹ Phước, Rạch Bắp, An Điền, Bình Dương... đất đã có sổ hồng/sổ đỏ hãy gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ:

Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét