Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

cần mua lô L34 kcn Mỹ Phước 3 các nền đất mặt tiền giá cao


tôi có khách hàng cần mua lô L34 kcn  Mỹ Phước 3 các nền đất mặt tiền ,mua giá cao vị trí đẹp.

Cần mua đất ở kcnMỹ Phước 3 nhiều nền liền kề nhau thuộc lô L34, khu vực này sát với chợ và lượng dân cư đã có nên khách hàng của tôi rất thích.

Đất nền Mỹ Phước 3 mặt tiền đường 16m, mua các lô góc 2 mặt tiền đường thuộc lô L34 Mỹ Phước 3 Bình Dương, có thể mua giá cao hơn thị trường từ 5% giá trị đất các lô góc 2 mặt tiền đường.
Ngoài nhu cầu mua đất khu L KCN Mỹ Phước 3, tôi còn mua nhà xây sẵn, nhà trọ và các kiot xây sẵn thuộc lô L34 Mỹ Phước 3 Bình Dương, DT mua từ 100m2 đến 900m2 đều được.

Quý khách hàng đang sở hữu các lô đất mỹ phước 3 L34 nay không có nhu cầu sử dụng cần bán hoặc chuyển hướng đất tư mua đất Mỹ Phước 3 cần bán lại hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc có thể tham khảo bản đồ Mỹ Phước 3 để rõ vị trí trước khi quyết định bán.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Nhà đất bds Chiến Thắng Chuyên phân phối và ký gửi đất ở Mỹ Phước 3 Bình Dương hãy liên hệ ngay với công ty bất động sản Hoàng Luân :
Hotline : 0988.316.970 Ms. Thủy
+ Nhận Ký Gửi nhà Đất ở Mỹ Phước 3 Bình Dương Giá Cao.
+ Mua bán Đất nền Mỹ Phước 3 Bình Dương
+ Nhận Làm Sổ Đất Sang Tên Nhanh Cho Khách Hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét